คะแนนคุณภาพประกาศ (Ensure a High Listing Quality Score)

ประกาศที่มีคะแนนสูง มักจะมียอดวิวสูงเช่นกัน

By DDproperty   •  

โดยปกติแล้ว คนหาบ้าน/ทรัพย์ส่วนใหญ่ มักจะอยากรู้ข้อมูลของประกาศนั้น ๆ ให้มากที่สุด ซึ่งประกาศที่มีข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ มีโอกาสที่จะดึงดูดลูกค้าได้มากกว่า คะแนนคุณภาพประกาศตัวนี้จะมีบทบาทอย่างมากในเรื่องของการเรียงลำดับประกาศ

คุณสามารถเช็คคะแนนคุณประกาศของคุณได้ง่าย ๆ เพียงดูที่มุมซ้ายด้านล่างของแต่ละประกาศ ซึ่งจะแสดงเป็นเปอร์เซ็น (%) ดังรูปด้านล่าง

คะแนนคุณภาพประกาศ (Listing Quality Score) เปรียบเสมือนเครื่องมือแนะนำที่ช่วยให้นายหน้าใส่ข้อมูลที่ควรมีอยู่ในประกาศให้ครบถ้วน ปกติเราจะแนะนำให้คะแนนคุณภาพประกาศอยู่ที่ 100% แต่ถ้าหากไม่ถึง คุณสามารถคลิกเข้าไปดูคำแนะนำเพิ่มเติมจากระบบ (ในเมนูสรุป ของการแก้ไขประกาศ) ว่าต้องปรับปรุง/เพิ่มในหัวข้อไหนบ้าง เพื่อให้ได้คะแนนเต็ม 100%

จากตัวอย่างด้านบน ระบบได้ทำการแนะนำให้คุณ เพิ่มจำนวนรูปภาพ เพิ่มวิดีโอ และ เพิ่มจำนวนห้องนอน เพื่อให้คะแนนคุณภาพประกาศของคุณเต็ม 100%

จากข้อมูลที่เราทำการรวบรวม พบว่าประกาศที่มีคะแนนของประกาศเกิน 80% ขึ้นไปสามารถได้รับการติดต่อจากลูกค้าสูงถึง 26 เท่าเมื่อเทียบกับประกาศที่มีคะแนนต่ำกว่า 60% ดังนั้น มาทำให้คะแนนประกาศของคุณถึง 100% กันเถอะ!!!!

หากคุณมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราได้ที่อีเมล support@ddproperty.com หรือ โทร 02-204-9555 (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)